การเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี [ Korean eyebrow ]

การเขียนคิ้วสไตล์ เกาหลี   [ Korea eyebrow ]

            สวัสดีสาวๆ กระแสเกาหลีฟรีเวอร์ ก็ยังมีต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับซีรี่ย์ที่ทำได้ออกมาดีกว่าละครไทยหลายเรื่อง วันนี้ทางบล็อกเราขอเกาะกระแสเกาหลีบาง เห็นนางเอกเกาหลีหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็น นางเอก นางร้าย เขียนคิ้วได้ดูซอฟท์บวกกับผิวที่เปร่งประกาย รูขุมขนที่กระชับแบบเนียนกริบ แต่ยังไงเกาหลีก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นเจ้าแม่แห่งการศัลยกรรม แต่เรื่องพวกนี้ประเทศไทยก็ไม่ได้ซีเรียดอะไรอยู่แล้ว เหมือนกับสุภาษิตที่ว่า  ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เนอะ เราไปดูวิธีการเขียนคิ้วของสาวเกาหลีกันบางดีกว่า ไม่ยากเลยที่สาวๆจะเขียนเอง 

อุปกรณ์ในการเขียนคิ้วที่ต้องเตรียม
-           กระจก
-           ดินสอเขียนคิ้วตามสีที่ต้องการ
-           มีดกันคิ้ว [ ขาดไม่ได้นะพวกเธอ เอาไว้กันส่วนเกินขอคิ้วออก ]

ขั้นตอนมีอยู่ 3 วิธีง่ายๆ  [ สาวเกาหลีเน้น ลุคธรรมชาติเบาๆนะจ๊ะ ไม่เน้นเข้ม และ เป็นปลิงอย่างที่คิด ]

[ Cr. kpop911.com ]

1 ) ทำการหาหัวคิ้ว ถ้าอ้างอิงจากรูป ให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วมาร์คเอาไว้ที่จุด จุด  จุดต่อไปหาจุดโกงของคิ้ว คือสุดสูงสุดของขอบตาดำแล้วใช้ดินสอเขียนคิ้วมาร์คเอาไว้นั้นก็คือจุด C [ อ้างอิงจากรูป ]  จุดต่อไปคือจุดตกของคิ้วคือหางตาของเราเองคือจุดสีส้มๆ จุด B นั้นคือส่วนบริเวณท้องคิ้ว 

2 ) ค่อยๆใช้ดินสอเขียนคิ้วค่อยๆลากตามจุดที่เราทำการมาร์คเอาไว้อย่างเบามือ

3 ) จากนั้นค่อยๆเบรนๆสีคิ้วลงไป ในส่วนของหัวคิ้วให้ใช้แปรงปัดเบาๆให้มีความฟุ้งๆ แต่อย่าให้กระจายเยอะนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นหัวคิ้วบานได้ ^^

              แค่นี้เองสำหรับการเขียนคิ้วสไตท์เกาหลี  อ๊ะๆ สีคิ้วที่สาวๆเกาหลีใช้กันจะเป็นสีอ่อนๆนะคะ อย่าไปใช้สีเข้มละเดี๋ยวจะกลายเป็นคิ้วปลิงอย่างที่เคยเห็นกัน ไว้อับเดทเทรนคิ้วกันใหม่นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า


สนใจทำคิ้ว 6 มิติ ผิวหน้าสวยเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ  บริการถึงบ้าน [ เขตธนบุรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ]
www.facebook.com/eyebrowsdeliverybyrain
Mobile :: 087 0525986 



Previous
Next Post »