กล้วยตาก

--- กล้วยตาก ---

สวัสดีเพื่อนชาว blog ได้ไปเดินเจ็ดสิบเอ็ดแล้วไปเจอกล้วยตากมาจ้า ฟังแล้วมันก็ธรรมดาใช่ไหม แต่ที่เราสะดุดก็ตรงที่ห่อมันไม่เหมือนจากเก่าที่เคยซื้อ ของเก่าที่เคยซื้อนี้จะเป็นกล่องใส่เบเกอรี่ใสๆ แล้วซีนปิดสนิทอย่างดี แต่นี้ที่เราเจอเป็นแพ็คเก็จดีไซด์ดูเชียวละ พร้อมกับด้านหลังเขียนว่า นวัตกรรมใหม่ในการผลิตกล้วยตากแห่งแรกของไทย แหม่ บรรทัดแรกที่อ่านเจอก็สะดุดแล้วใช่ไหม อย่างนี้มันต้องลองจ้า หยิบแล้วจ่ายตังค์ ราคา 25 บาทถ้วนนะจ๊ะ มีทั้งหมด 8 ชิ้น เธอจ๋า !


หน้าซองดีไซด์ดูดีกว่าแบบเก่า ดูน่ากิน สีสันสดใส ดูดึงดูดสายตามาก หน้าซองก็บอกอีกว่า พลังงานแสงอาทิตย์เราไปดูหลังซองกันต่อเลยดีกว่านะ 

โอ้ว! ถ้าได้อ่านรายละเอียดในการนำเสนอทางด้านซ้ายบนด้วยแล้วน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกนะเออ ด้านหลังก็มีการดีไซด์ Art work เอาไว้สวยใช่ได้เช่นกันพร้อมกับบอกข้อมูลโภชนาการด้วยนะ ยิ่งทำให้กล้วยตากห่อนี้น่ากิน น่าสนใจเข้าไปกันใหญ่ เราไปดูข้อมูลโภชนาการกันดีกว่า


ให้พลังงาน 80 กิโลแคลลอรี่  ( ให้พลังงานไขมัน 0 กิโลแคลลอรี่ ) น้ำตาล 10 กรัม ป๊าด !!! ทำกล้วยตากห่อนี้หน้าจับจองมากเราไปดูเนื้อกล้วยกันดีกว่า อ่านข้อมูลการนำเสนอหน้าซองและหลังซองกันมาเยอะละ คราวนี้เราต้องดูเนื้อกล้วยว่ามันจะเป็นยังไงกระด่างหรือเปล่า ฝืดคอหรือเปล่า !!! 

นี้จ้า !!! เนื้อกล้วยตาก คือที่คิดเอาไว้มันต้องไม่ควรจะฉ่ำเปล่าวะ เพราะว่ามันใช่พลังงานแสดงอาทิตย์และนวัตกรรมใหม่ทั้งหมดเลยนะ  กัดเข้าไปมันไม่มีความนุ่มของกล้วยเลยมันแข็งเหมือนรสชาติเหมือนแพ็คเก็จแบบเก่าที่เอามาขายที่บอกว่ากล้วยตากอบน้ำผึ้งนั้นละ แอบเสียความรู้สึกว่า นวัตกรรใหม่เนี้ยทำไมถึงทำออกมาเหมือนเดิมละ มันไม่ใช่ความฉ่ำของกล้วยที่สุกงอมเองแล้วเอาไปตาก แต่มันคือกล้วยห่ามๆเอาไปอบแล้วราดน้ำหวานและที่ด้านหลังเขียนซะสวยหรูนี้ต้องคิดกันใหม่เลย สรุปก็แค่กล้วยอบน้ำผึ้งแล้วเปลี่ยนแพ็คเก็จใหม่เท่านั้นเอง รสชาติก็เหมือนกล้วยตากที่เพื่อนๆ เคยกินนั้นละจ๊ะ อย่างดราม่ากันนะ มันเป็นความรู้สึกของเราคนเดียวเท่านั้น ย้ำนะคะว่าเท่านั้นคะ เราแค่เสียความรู้สึกว่ามันต้องออกมาดีกว่านี้แต่สุดท้ายก็แค่เปลี่ยนที่ใส่แล้วเอากล้วยแบบเดิมใส่เข้าไปนั้นละจ๊ะ แต่เราชอบแพ็คเก็จที่ดูดีมีราคาแต่สำหรับข้อมูลวิธีการทำ หรือคำโปรยหน้าห่อและข้อมูลหลังห่อนี้เราไม่รู้จริงเท็จเพียงใดถ้าอยากรู้คงต้องถามกับเจ้าของแบนด์เองเลยละจ๊ะ ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ละจ้า ไปก่อนละไว้เจอกัน blog หน้านะจ๊ะ

คะแนน  5/10







Previous
Next Post »