รีวิว " เมโสหน้าใส " จะใส หรือ พัง

รีวิว " เมโสหน้าใส " จะใส หรือ พัง 


สวัสดีจ๊ะ เพื่อนๆ ชาว blog

เมื่อวานก่อนเราได้เขียนข้อมูลเกี่ยวกับการทำ เมโส ไปแล้ว วันนี้เราจะมาขอรีวิวที่เราทำเมโสบางนะจ๊ะ  ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำเมโส ก่อนหน้านี้เราไปเรียนการสักคิ้ว 6 มิติ และการดูโหวงเฮงซึ่งเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งมา จากนั้นก็เริ่มลงลึกไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีครูที่เราเคารพท่านหนึ่งแนะนำว่า สนใจการทำหน้าใสมั้ยสามารถไปรับทำให้กับคนอื่นได้ด้วยนะ ไม่อันตราย  เรานั้งคิดอยู่ 2 วัน ก็ได้ทำการติดต่อครู และทำการซื้อเครื่องมือต่างๆ และเรียนรู้วิธีการทำหน้าใสหรือที่ใครๆเรียกว่า เมโสหน้าใส ซึ่งสามารถทำเองได้ที่บ้าน หรือ สามารถนำความรู้ที่เรียนไปสามารถไปประกอบอาชีพได้ 
(รูปทั้ง 2 รูปไม่ได้ผ่าน App ใดๆทั้งสิ้น  หน้าสดพรีชีพ)

             ผิวหน้าก่อนทำ คือรูปที่ยังมีเมคอัพอยู่นะคะ เราเป็นคนผิวผสม มีกระ ริ้วรอย และ จุดด่างดำบนใบหน้าหลายจุดมากแต่ผิวเราไม่ถึงขั้นเป็นแบบรุนแรง ( ขึ้นอยู่กับสภาพของแต่ละบุคคล )  และในห้องนอนมีแมวอยู่ด้วย รู้ๆกันอยู่ว่าแมวชอบเข้าๆออก ตลอดเวลา หน้าเราเลยแหกตามที่เห็นดังภาพก่อนทำเมโสหน้าใส  ตอนเรียนครูก็จะแนะวิธีการปฏิบัติกับลูกค้า และ ทำเองยังไง จากนั้นเราก็เก็บข้อมูล เพราะเราเป็นพวกที่ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ ต้องลองเองก่อนที่จะไปแนะนำให้คนอื่นได้ ( สวมวิญญาณนักทดลอง และ นักรีวิวไปด้วยเลย ) โดยใช้ผิวหน้าเราเนี้ยละ ซึ่งผ่านการทำไป 3 ครั้งเราก็เลยทำการถ่ายรูปเก็บข้อมูลอีกครั้งและทำการเทียบผิวก่อนทำ ก็เห็นได้ชัดเจนว่าทำไปแล้วผิวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ผิวใสขึ้น จุดด่างดำลดน้อยลง  3 ครั้งยังไม่พอสำหรับเราทำการเก็บข้อมูลอีก แหม่อะไรที่ทำให้เราผิวหน้าเราดีขึ้นเราก็ทำหมดใช้มั้ยและเพื่อที่จะนำข้อมูลต่างๆ แนะนำคนอื่นได้ด้วยเราก็ต้องลองก่อนและไปให้ถึงที่สุดของผิวหน้าให้ได้ ( คือ ถ้าผิวดีและสวยก็ขอสวยก่อนอะไรแบบนี้   แต่ถ้าหน้าพังก็พังก่อนและเลิกทำทิ้งทุกอย่างใช่ม๊ะ )
(รูปทั้ง 2 รูปไม่ได้ผ่าน App ใดๆทั้งสิ้น  หน้าสดพรีชีพ)

 ทำเมโสหน้า 3 ครั้งคิดว่าใสแล้ว คราวนี้ทำให้ครบ 5 ครั้ง อยากรู้ว่าวิตามินทรีทเม้นท์ที่ได้มานั้นเป็นของแท้หรือเปล่า ทำแล้วหน้าจะพังมั้ย เพราะครูที่แนะนำเราว่าวิตามินที่สอนนั้นในเน็ตมีขายแต่ !!! มีแต่ของปลอม เพราะว่าราคาถูกมากจนหน้าตกใจ   ครูบอกว่าทางครูดิวกับทางดีเทลยาที่จัดพวกทรีทเม้นท์ต่างๆให้กับคลีนิคเสริมความงามชั้นนำหลายๆแห่ง และ พวกเหล่าดราเซเลปทุกคนคอนเฟิมว่าทำกันหมดทุกคน  ซึ่งสามารถเชื่อถือได้  และ ปลอดภัย   ทำในครั้งที่ 3 ผิวเริ่มโอเครและใสขึ้น พอทำให้ครบ 5 ครั้งเท่านั้นละ ผิวเราขาวขึ้น ใสขึ้น และมีความอมชมพูเล็ก ๆ  อย่างที่ภาพครั้งที่ 5 จะมีตุ่มเล็กๆ นั้นคือยุงกัดนะจ๊ะเดี๋ยวรอยแดงจุดเล็กๆก็หายไป  ตอนนี้ครบแล้ว 5 ครั้งคิดว่าเราโอเครกับผิวแล้ว และ คงจะทำต่อไปเรื่อยๆ แต่คงไม่ทำบ่อยเท่ากับ 5 ครั้งแรก  อาจจะเป็นเดือนละ 1 – 2 ครั้ง เป็นการฟอโล่ผิวให้ความใสคงอยู่ตลอดไปเรื่อยๆ เท่านั้นพอนะจ๊ะ

นี้คือผิวที่ไม่โบกหลังจากที่ทำเมโสครบ 5 ครั้ง และไม่ได้แต่งหน้าไปทำงาน ทาแค่ครีมกันแดด และเขียนคิ้วเบาๆ แล้วจากนั้นก็อยู่แบบนี้ทั้งวัน ของวันทำงาน  ใสๆวัยรุ่นชอบ คนมีอายุเข้าเลข 3 ก็ชอบเช่นกัน

      สนใจทำทรีทเม้นท์หน้าใสสามารถติดต่อมาคุยกับเราได้นะคะ เรารับทำและให้คำแนะนำต่างๆเกี่ยวกับทรีสเม้นท์ เรามีpage ทำหรับทำคิ้ว 6 มิติ ฝากติดตามด้วยนะคะ -/\- ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน  รีวิวนี้อาจจะช่วยประกอบการตัดสินใจใครหลายๆคนนะคะ ไม่ทำกับเรา หรือถ้าจะไปทำที่คลินิกก็ไม่ว่ากันค่ะ ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าของทุกท่าน  บับบายไว้เจอกันรีวิวหน้าค่ะ 


สามารถติดต่อสอบถามได้ค่ะ Mobile :: 087 052 5986

"ห้ามนำรูปบุคคลใน page นี้ไปอ้างอิงที่ใดเด็ดขาดถ้าพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมาย "





Previous
Next Post »