Ablout Me :: " รีวิวกันเถอะ "

Ablout Me :: " รีวิวกัน " เถอะ


        สวัสดีชาว blog เรางอก blog " รีวิวกันเถอะ " เพิ่มอีก 1 blog เหมือนเรางอกแมว ไม่ใช่ละ !!! ( เราบ้าแมว เรียกว่า  เราเป็นทาสแมวก็ได้ว่างั้นเถอะ )   อันเก่าทำเอาไว้สำหรับขายของ ขายแม่งจริง ขายกันจริงจัง  ขายจนเจ้งกันไปเลย !!!!   แต่ก็ยังเปิดเอาไว้ผู้ที่สนใจงานเบเกอรี่เพราะจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับงานเบเกอรี่ทั้งหมดที่เราทำเองมีสูตรเล็กๆ น้อยๆ ที่เราอ่านมา เจอมา รวบรวมเอาไว้   แต่ blog นี้เราตั้งใจจะทำไว้สำหรับ รีวิวทุกสิ่งอย่าง มีอะไรที่หน้าสนใจ  ซื้อกินเอง  ซื้อใช้เอง หรือ มีคนให้มา เราก็อยากจะเอามารีวิวกัน blog นี้จะเป็น blog รวมทุกอย่างเอาไว้จริงๆ มีหมดทุกอย่างสากกระเบือยังเรือรบ  จะไม่มีอย่างเดียวคือสิ่งที่เราจนปัญญาที่จะหาได้อะนะ   จะพยายาม Update ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะบ่อยได้  ถ้าไม่ติดไถ่นากันแบบมนุษย์เงินเดือน....เพราะทุกวันนี้ก็ไถ่นากันอยู่แบบเนื่องๆ  ใครอยากจะให้เรารีวิวอะไรก็บอก จะส่งมาให้ Test ก็ยินดี แต่จะขึ้นอยู่กับบรรทัดฐานในการ " รีวิว " ของเราเอง และตามไปด้วยสไตท์งานเขียนของเรา  เขียนบาง  อ่านแล้วงงบาง ก็บอกเราได้เราไม่กัด   ของเพียงแค่โปรดอย่าดราม่าเพราะว่าเรากลัวการดราม่าที่สุด มีดราม่าทีไรเรานี้หนีก่อนเพื่อนเสมอ.... เรารักเพื่อนมากบอกเลย 5 5 5 5+ เพื่อนๆชาว blog ที่เข้ามาอ่านเราถือว่าเป็นเพื่อนกันนะผิดถูกก็ด่ากันไป กราบขอโทษกันแบบเรื่อยๆไม่ว่ากัน  เพราะว่าเราก็ไม่ได้ดีเด่มาจากเราชอบกิน ชอบใช้  ชอบลองไปเรื่อย  ไหนๆก็ชอบเรื่องพวกนี้ละ ก็เอามา " รีวิว " บอกกล่าวกันไปเลยดีกว่า เผื่อว่าจะช่วยในการตัดสินใจของเพื่อนๆชาว blog ไม่มากก็น้อย

Blog เราก็หน้าจาธรรมดาบ้านๆ ก็อย่าบ่นเด้อ เราจะพยายามปรับปรุงให้ทันสมัยแบบไฮโซไปเรื่อยๆ แต่คิดว่าจะโลโซลง แต่เรื่อง " รีวิว " ก็จะพยายามอยู่ในเทรนนะเจ้ะ !!! ไปก่อนละจ๊ะ ขอกราบสวัสดีฝาก -//\\- บล็อก "รีวิวกันเถอะ" ด้วยนะจ๊ะ

ด้วยความเคารพ
Admin " รีวิวกันเถอะ"

Fanpage :: รีวิวกันเถอะ
First