กาแฟ Essenso Microground coffee 100 % Arabica

กาแฟ Essenso
Microground coffee
100 % Arabica


สวัสดีชาว blog ทุกคน ใครชอบดื่มกาแฟบาง เราเป็นคนนึ่งที่ชอบการดื่มกาแฟและการนั้งสบายๆตามร้านกาแฟ พอได้ออกไปต่างจังหวัดก็ยังมิวายหาร้านกาแฟสบายๆนั่งเล่น และคิดอะไรเรื่อยเปื่อย เราว่ามีคนที่ชื่นชอบในการนั้งจิบกาแฟแบบเราเยอะแยะ  เราได้ดูโฆษณากาแฟยี่ห้อนึ่งเกิดความสนใจ ซึ้งได้สื่อบอกถึงว่า ยี่ห้อกาแฟของทางบริษัทเค้าใช้นวัตกรรมในการผลิตช่วยในการดึงเอาความหอมของกาแฟและรสชาติที่นุ่มนวลของอันเป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าชั้นเลิศ ออกมาให้เราได้สัมผัส  แหม่ๆ พอรู้แบบนี้แล้วเราก็อยากซิ !!! เราก็ได้ไปเดินดูที่เจ็ดสิบเอ็ด บร๊ะเจ้าเจอโดยบังเอิญเลยได้หยิบมาลอง แต่ 1 แพ็คนี้มีแค่ 3 ห่อเองนะ 

กาแฟ Essenso  มี 2 สีนะคะ มีสีแดงกับสีเหลือ เราหยิบสีเหลืองมาลอง
พอชงเสร็จแล้วจะหน้าตาจะออกมาประมาณนี้นะคะ จะมีฟองลอยอยู่ด้วย ให้อารมณ์เดียวกับกาแฟสดตามร้านขายกาแฟ กลิ่นหอมชวนลิ้มลอง รสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นของคาราเมลตามที่หน้าซองบอกไว้ไม่หวานมาก สำหรับคนไม่กินหวานแบบเรา เราคิดว่าโอเครในระดับหนึ่ง  ไม่เหมือนกับกาแฟ 3 in 1 ทั่วไป เป็นอย่างที่ทางแบนด์เครมเอาไว้  พอกินหมดมองลงไปที่ก้นแก้วจะมีเศษผงเล็กๆอยู่ที่ก้นแก้วคิดว่าเป็นเมล็ดกาแฟที่ผสมอยู่ สำหรับคอกาแฟใครสนใจอยากลอง ก็ลองหาซื้อได้ตามเจ็ดสิบเอ็ดดูนะจ๊ะ แต่ตามซุปเปอร์ทั่วไปมีหรือเปล่าเราไม่รู้ถ้าใครรู้ก็แจ้งพิกัดไว้ใน comment ได้นะคะ สำหรับรีวิวนี้ของจบละจ๊ะ ไว้พบกับรีวิว และ สูตรอาหารในจานต่อไปนะคะ

คะแนน 7/10



Previous
Next Post »