ไอศกรีมหนองโพ รสนม


รีวิวกันเถอะ เสนอ  ไอศกรีมหนองโพ รส นม  ” 
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว blog ทุกคน เมื่อวันก่อนเราได้ไปกินข้าวกับคุณพ่อคุณแม่มาและของหวานที่สั่งมาคือ ไอศกรีม จ้า ของยี่ห้อหนองโพ  คุณพ่อกับคุณแม่สั่งไอศกรีมรสสตอเบอรี่ ส่วนเรานะหรอด้วยความอยากลองก็ต้องลองรสออริจินอลใช่ม๊ะ มันก็คือรสนม เบสิคง่ายๆ เนอะ อย. พร้อม บอกส่วนประกอบครบทถ้วน เพิ่มความเมามันด้วยครีมนม  งานนี้มีอ้วนนะเจ๊ะ ถ้ากินเกินขนาด


เปิดกระปุกออกมา โอ้วววววว ขาวหน้าทานมีความละเอียดเป็นเนื้อไอศกรีม  แต่ว่าช้อนละ ด้วยความเปิ้นของเราบอกให้พี่เสริฟว่า พี่ค่ะไม่มีช้อนของช้อนด้วยค่ะ พี่คนเสริฟสวนกลับมาว่า ช้อนอยู่ใต้ฝาคะน้อง  แป่ววว ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวอะไรเลยเรา อิอิ


ได้ช้อนมาก็ตักเข้าปากปุ๊บ ตัวไอศรีมเนียนมาก หอมกลิ่นนมอ่อนๆ ไม่หวานจนเลียนจนเกินไป กินได้เรื่อย ๆ แอบไปชิมของคุณพ่อกับคุณแม่มาด้วยสตอเบอรี่จัดว่าดีแต่ไม่ที่สุด คล้ายกับนมสตอเบอรี่ที่ตอนเด็กๆเคยทานกันนะจ๊ะ ถ้าเพื่อนๆชาว blog คนไหนเคยกินนมสตอเบอรี่ออกรสแบบนั้น แต่ไม่หวานมาก กินได้เรื่อยๆ เช่นกัน มีอีกรสคือรสช๊อกโกแลต เสียดายไม่ได้ชิมเพราะที่บ้านไม่ค่อยกินช๊อกโกแลตกันเลยไม่รู้ว่ารสมันออกมาเป็นแบบไหน คิดว่าหน้าจะเหมือนนมช๊อกโกแลตใครได้ลองทานได้แล้วมาแชร์ให้อ่านด้วยนะ แบ่งความรู้กันเนอะ อ๊ะ !!! มีสูตรอาหารที่เราของทำเองด้วยนะ ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปอ่านดู เราไม่ได้เก่งมาจากไหนได้สูตรแล้วลองทำคิดว่าโอเครเลยมาบอกกันต่อนะจ๊ะ วันนี้ขอลาไปก่อนละ บับบาย  

คะแนนเต็ม 10
ให้คะแนน 9.5 / 10
หมายเหตุ :: กระปุกมันเล็กไปหน่อยแต่ราคา 35 บาท แอบคิดว่าแค่ 25 บาทด้วย 






Previous
Next Post »