รีวิวกันเถอะ ::ท็อฟฟี่ Bubble PUCHO Candy Cola Flavor

 " Bubble PUCHO Candy Cola Flavor " 

             ขอ รีวิวกันเถอะ รีวิวขนมเป็นตัวแรกละกันนะ เราซื้อมาจาก 7สิบเอ็ด นะ เราว่าชาว blog คงรู้จักกัน เราซื้อจากที่นั้นละ เมื่อเช้าของวันที่เราเขียนรีวิวตัวนี้ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะซื้อ พนักงานถามรับขนมปังเพิ่มมั้ยค่ะ ทั้งๆที่เราซื้อขนมปังแล้วกำลังจะจ่ายตังค์ไงพวกแก เราก็เล็งเห็นท็อฟฟี่ตัวนี้ละหยิบแล้ววางต่อหน้าพนักงาน ตัวพนักงานก็ยังไม่จบก็ถามอีกว่า รับขนมปังเพิ่มมั้ยค่ะ จนเราสุดจะทนเลยย้อนกลับไปว่า ที่ซื้อนี้ก็ขนมปังนะคะ ยังจะถามอีกหรอค่ะ  เริ่มหงุดหงิด พนักงานเลยรีบคิดตังค์ ไม่เข้าใจ 7สิบเอ็ดเลยว่าเสนออย่างอื่นไม่เป็นหรอ ให้พนักงานเป็นหุ่นยนต์อยู่ได้ หาอะไรใหม่ๆมาเล่นบางซิ ! เนอะ...

            บ่นไปก็เท่านั้นเรามาดูท็อฟฟี่  " Bubble PUCHO Candy Cola Flavor "  ที่เราจะรีวิวดีกว่าว่าหน้าตามันจะเป็นยังไงอร่อยแค่ไหน จะหวานแสบไปถึงลำไส้กันหรือเปล่า
หน้าตาท็อฟฟี่  " Bubble PUCHO Candy Cola Flavor "  มันเป็นแบบนี้นะ หน้าซองมันนะ ใครอยากจะหาซื้อก็ดูจำๆกันไป รูปเราถ่ายเองใช้กล้องมือถือปรับแล้วได้เท่านี้ละจ๊ะ เราเห็นมี 2 รส แต่อีกรสนี้เราไม่รู้ว่ามันเป็นรสอะไรเหมือนกัน ใครอยากหาลองเข้าไปตามหาดูกันเด้อ 


          เห็นไอลูกกลมๆที่เราพยายามสุดแสนที่จะเทมันออกมาและพยายามจัดฉากให้มันดูสวยงามมั้ย นั้นละจ๊ะตัวลูกอมมันมีแป้งๆขาวๆเคลือบอยู่ แต่มันไม่ใช่แป้ง พอเวลาอมไปแล้วนะมันรสชาติมันออกเปรี้ยวๆซ่าๆ อารมณ์เหมือนกินโคล่าอะไรแบบนี้ ถ้าใครเคยกินเยลลี่โคล่านะ นั้นละตัวนี้มันก็เหมือนตัวนั้นเลย ในรอบแรกที่อมเข้าไปมีความซ่าบวกฟองนิดๆ อยู่ด้วยเหมือนกับว่ากินน้ำอัดลมประมาณนั้นละ พออมไปสักพักมันก็จะหวานๆ เพราะว่าตรงซ่าๆ เปรี้ยวๆมันออกหมด สร้างความแปลกใหม่ให้อีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ซ่าแต่มันแข็งๆเหมือนลูกอมทั่วๆ ไปละ และพออมไปอีกซักพักมันก็กลายเป็นเยลลี่เหนียวๆ หนึบๆ ติดฟันกันเล่นๆ อะนะ เรากินไปเม็ดแรกไปเจ็บเพดานปากขึ้นมาทันทีเลย...แต่ไม่เป็นลองอีกเม็ดละกันกินเข้าไปจ้า โอ้ว.... เพิ่มระดับความเจ็บเพดานอีกเลยต้องหยุดก่อน ก่อนที่เพดานของท่านจะพังไปมากกว่านี้.....  สรุปเลยดีกว่าพร่ำมานานให้คะแนนกันเลยดีกว่านะ  

คะแนน 4 /10  

หมายเหตุ 1 คะแนนเต็ม 10 นะคะ แต่เราไม่ปลื้มเพราะกินแล้วมันเจ็บเพดานปากไม่ไหวจริงๆ 

หมายเหตุ 2  ใครออกกำลังอยู่หรือดูแลสุขภาพอยู่อย่าซื้อมากินเพราะมันคือน้ำตาลเน้นๆ นะเจ้ะ !


ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ 




     
Previous
Next Post »