รีวิว มาร์คชีส Soothing Control Mask

Review Soothing Control Mask 

                   ฮัลโหล …. สวัสดีค่ะทุกคน วันมา Review Mask Sheet อีกแล้ว ^^  ฮ่าๆ เหตุเกิดจากวัตสันมีลดราคาซื้อชิ้นที่สองในราคา 1 บาท  เราเป็นคนชอบมาร์คหน้าจะพลาดได้ยังไงละใช่มั้ยละ พุ่งตรงไปทางชั้นวางแผ่นมาร์คเลยจ้าได้มาหลายแผ่นอยู่เหมือนกัน แต่เราสนใจตัว Soothing Control Mask  นี้เลยหยิบมารีวิวก่อน ใครเลยใช้แล้วบางรู้สึกเหมือนเราไหม mail มาบอกเราบางนะคะ 

เห็นไหมว่ามันมีสัญลักษณ์ที่บอกว่าซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท
แกะออกมาแล้วแปะหน้ามันเข้าไปจ้า แผ่นมาร์มีความบางและชุ่มฉ่ำของน้ำเอสเซ้นท์ ไหลมายันคอเลยเห็นม๊ะ ถ้ายิ่งเอาออกมาจากตู้เย็นละก็โอ้ยยยยยย เย็นชื่นใจจ้า  และ ในซองยังคงมีน้ำเอสเซ้นท์เหลืออยู่ รีดมันออกมาให้หมดจ้า จากนั้นเอามาทาตามแขนตามขา อิอิ (งก)นะ เราจะใช้วิธีนี้ตลอดเลยนะ ใครอยากลองทำตามก็ไม่ว่ากันจ้า
สรุปนะคะ แผ่นมาร์คมีความบาง  น้ำเอสเซ้นท์เยอะทาได้แทบทั่วร่างกาย พอแกะแผ่นมาร์คออกหน้าใส ผิวอิ่มน้ำ เป๊ะเวอร์ คะแนนเต็ม 10 เราให้หมดใจเลยจ้า เดี๋ยวจะหามาลองอีกนะเจ๊ะ !!! ไว้เจอกันมาร์คอื่นๆนะคะ
บับบายค่ะ

ขอบคุณค่ะที่อ่าน Review ของเรา 







Previous
Next Post »