ไอศกรีมหวานเย็นมินิบอล FUTABA รสเมลอน / รสส้ม


ไอศกรีมหวานเย็นมินิบอล  FUTABA   รสเมลอน / รสส้ม

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆชาว blogger ทุกคนที่เข้ามามาอ่าน review ของเรา ช่วงนี้อากาศมันร้อน ถึงร้อนมาก ใครอยู่ประเทศไทยนี้คงรู้ดีว่าความร้อนทะลุไปถึง 40 กว่าองศากันแล้ว ร้อนๆแบบนี้มันต้องมีไอศกรีมดับร้อนกันหน่อย  ใน blog ก็มีรีวิวไอศกรีมอยู่ และ มีสูตรในการทำไอศกรีมอีกด้วย คราวนี้ถึงคิวของไอศกรีมที่ออกแนวหวานเย็น ยี่ห้อ FUTABA  เป็นของประเทศญี่ปุ่น  ที่ไทยก็มีกุลิโกะ แต่เนื่องจากมันหากินยากจนไม่อยากจะหากินละ กินยี่ห้ออื่นแทนก็ได้ FUTABA เป็นไอศกรีมสันชาติญี่ปุ่นเช่นกัน  แต่ตัวที่เราจะเอามารีวิวนี้เป็นกระปุกน่ารักมุ้งมิ้ง สามารถเก็บกระปุกเอาไว้ใส่ของกระจุกกระจิกแบบผู้หญิงได้ หรือถ้าเก็บเยอะหน่อยก็ทำขนมใส่เช่น วุ่นหวานๆ  อะไรแบบนี้ได้ สนใจแล้วละซิไปดูกันดีกว่า


  •         ลูกสีส้มเป็นรสส้มในรูปด้านบน รสชาติหวานอมเปรี้ยวกินเข้าไปเนื้อไอศกรีมเป็นลักษณะเชเบทเหมือนมีเจลาตินผสมเยลลี่เข้าไปด้วยหอมกลิ่นส้ม ไม่หวานจัด และ เปรี้ยวจัดจนเกินไป รสชาติลงตัว
  •        ลูกสีเขียวเป็นรสเมลอนในรูปด้านล่างมีรสชาติเปรี้ยวนิดๆหวานหน่อยๆ มีกลิ่นเมลอนหอมอยู่ในปาก เนื้อไอศกรีมเป็นเนื้อเชเบทมีเยลลี่หรือเจลาตินผสมอยู่ด้วย

  ทั้งสองรสชาติให้ความแตกต่างตรงที่กลิ่นของตัวไอศกรีม รสชาติมีความคล้ายกัน เนื้อคล้ายกัน  เพ็จเก็จที่ใส่นั้นน่ารักมุ่งมิ้ง สมกับเป็นไอศกรีมสัญชาติของญี่ปุ่นจริงๆ เรานี้กินแล้วเก็บกระปุกเอาไว้ถ้าได้เยอะแล้วจะทำวุ้นหวานเย็นใส่ลงไปเก็บเอาไว้ทานตอนที่อยากจะกินขนม อิอิ สำหรับสถานที่จำหน่ายเราซื้อที่ Top และแม็กแวลู แต่ที่อื่นมีขายหรือเปล่านี้เราไม่แน่ใจถ้าใครเจอที่ไหนอย่างลืมแจ้งพิกัดกันบางนะ คือเจ้ามินิมอล 2 รสนี้เอามาลงเท่าไรก็หมด ต้องเดินสุ่มไปดู หรือไม่ถ้าเจอแล้วก็ซื้อมาตุนเอาไว้เลยไม่งั้นถ้ามาซื้ออีกวันหมดแล้วจ้า ... ขายดีมากๆ ไอศกรีมFUTABA สันชาติญี่ปุ่นที่การตลาดไม่แรงเท่ากุลิโกะแต่อร่อยไม่แพ้กัน

คะแนน 8.5 / 10

หมายเหตุ :: ขอหักออก 1.5 เพราะว่าหากินยากตบตีไม่ทันคนอื่น 5 5 5 +






Previous
Next Post »