รีวิว พิซ่า !!!!! Pezzo Pizza แผล็บ !!!

รีวิว พิซ่า !!!!!  Pezzo Pizza  แผล็บ !!!


           สวัสดีเพื่อนชาว blog ทุกคน วันนี้เราไปได้ไปทำธุระที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าช่วงพักเที่ยง  พอทำธุระต่างๆ เสร็จคราวนี้ต้องหาของกินแล้ว ได้เวลาที่จะต้องกินแล้วนิ เรื่องกินเรื่องใหญ่สำหรับเรา 5 5 5+ ไม่ค่อยได้มาห้างเท่าไรนอกจะมาทำธุระต่างๆ ถึงจะได้มา เราก็เป็นมนุษย์เงินอย่างใครๆ หลายคน  เราได้เดินหาร้านข้าวที่จะกิน แวะร้านโน้น ร้านนี้ดูเมนูไปเรื่อยๆ แต่เรามาสะดุดร้านพิซ่าร้านนึ่ง  เราไม่ค่อยได้สังเกตว่าร้านนี้มาตั้งอยู่นานแล้วหรือยัง แต่ที่สำคัญคนไม่เยอะ เลยคิดอยากลองหลังจากเดินวนไปวนมา 2-3 รอบ คิดในใจว่าเอาวะ ร้านนี้ละมีแบ่งขายด้วย อิอิ 1 ชิ้นก็อิ่มแล้ว อย่ากินเยอะเดี๋ยวอ้วน !!!!!  


ร้านพิซ่า ชื่อ pezzo เนี้ยละจ๊ะที่เราสะดุด เป็นพิซ่าแบ่งขาย ตอนซื้อนี้เราไม่รู้หรอกว่ามันอร่อยหรือเปล่าไม่ได้หาข้อมูลอะไรไว้แต่อย่างใด เพียงแค่ลองเสี่ยงดูซักครั้ง ถ้าอร่อยก็จะนำมาเขียนรีวิวแบ่งปันความอร่อยกัน 5 5 5+ หรือว่าแบ่งปันความอ้วน  เอาหน๊า !!! 


พิซ่ามีหลายหน้าด้วยกัน  ลานตาไปหมด คิดไปคิดมาว่าจะกินอะไรดี  หวยออกที่ชีส อิอิ อยากลองดูว่ามันอร่อยแค่ไหน


และก็ได้มา 1 ชิ้นทำการจ่ายตังค์ไป 80 บาท


พอถึงโตะทำงานก็ทำการเก็บข้อมูล ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีเครื่องหมายฮาลานด้วย มันเป็นเครื่องหมายสำหรับคนอิสลาม บ่งบอกว่าอาหารนี้คนที่นับถือศาสนาอิสลามทานได้นะคะ  มีบิลใบเสร็จจ่ายตังค์เองนะ  ร้านไม่ได้จ้างรีวิว ยังไม่มีสปอนเซอร์กับเค้าหรอกคร๊า


นี้คือโฉมหน้าของพิซ่าที่เราสั่งมาเป็นหน้าชีสนะ พอกัดเข้าไปเหมือนมีเบคอนว่าอยู่บนแผ่นแป้งด้วย หอมชีส  มันนุ่ม  ไม่กระด้าง  เคี้ยวเพลินมาก แป้งก็ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ความนุ่มของแป้งมีความสม่ำเสมอมาก  กินโดยไม่ต้องมีซอสก็อร่อย  ถ้าใส่ซอสมะเขือเทศลงไปด้วยก็จะได้รสชาติอีกแบบ มีความหอมของชีสอยู่ในปากมาก   ขณะพิมพ์อยู่ตอนนี้ก็ยังคิดว่าต้องกลับไปโดนหน้าอื่นๆ และที่สำคัญเห็นว่ามีรสต้มยำ เป็นรสใหม่ที่ออกมาด้วยละ  รอบหน้าต้องลอง  จากข้อมูลที่หาเห็นว่ามีหลายสาขาใครอยากลองก็ไปหากันดูนะจ๊ะ  คะแนนเต็ม 10 เราให้ 10 ไปเลยเพราะว่าเราชอบ  5 5 5 5+  ไปละ ไว้เจอกันบล็อกหน้า มีอะไรมาแบ่งปันอีก ไม่ความสวย ก็เรื่องกินละกัน ^^


                                                                              Admin  รีวิวกันเถอะ 






Previous
Next Post »