วิธีการทำให้ใบหน้าขาวใส สไตล์บ้านๆ

วิธีการทำให้ใบหน้าขาวใส สไตล์บ้านๆ

           สวัสดีชาวบล็อก ๆ น้องๆ หนูที่เข้ามาอ่านบล็อกเรา สามารถนำวิธีนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้นะคะ วิธีนี้อาจจะมีใครหลายคนรู้แล้วว่าทำแล้วใบหน้าใสจริง ดีจริง ผ่านไปอ่านบล็อกของเราบล็อกอื่นได้เลยนะจ๊ะเราอยากเขียนให้กับคนที่ไม่รู้  หรือ คนที่บังเอิญเข้ามาอ่าน และ เก็บข้อมูลพวกนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแพงๆ แต่มันเป็นวิธีหาของภายในบ้านมาใช้ได้เช่นกันงั้นเราไปดูสูตรกันนะจ๊ะ 



สูตรใบหน้าขาวใส ฉบับบ้านๆ 
1 มะขามเปียก ( หาได้จากในครัว ) 
2 น้ำผึ้ง ( มีติดบ้านอยู่แล้วกันทุกคน หรือ ร้านสะดวกซื้อก็มีค่ะ ) 
3. นมสด รสจืด ชนิดใดก็ได้ หรือ โยเกิตก็ได้จ๊ะ 

นำส่วนผสมทุกอย่างในอัตราส่วนที่เท่ากันหรืออยากใส่ตัวไหนเยอะกว่าก็ได้ เช่น มะขามเปียก 1 ส่วน น้ำผึ้ง 1 ช้อน นมสดหรือโยเกิต 1-2 ช้อน  นำส่วนผสมทุกอย่างผสมรวมกันแล้วคนให้เข้ากันดี จากนั้นนำมาพอกที่ใบหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้ 15 - 20 นาที ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง  ใบหน้าจะขาวใส รอยสิว จุดด่างดำจะค่อยๆจางหายไป ไม่ต้องเสียตังค์มากมาย

Cr.รูป :: google 
เรียบเรียงข้อมูล :: Admin รีวิวกันเถอะ 




Previous
Next Post »