รีวิวกันเถอะ “ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สายอินโด ”

รีวิวกันเถอะ  “ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สายอินโด

หน้าซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสายอินโด

สวัสดีจ๊ะชาว blog ห่างหายจากการเขียน blog ไปเกือบสองอาทิตย สงกรานต์ไปเที่ยวไหนกันมาบาง บางคนกลับบ้านไปญาติผู้ใหญ่  บางคนฉลองกับเพื่อน พี่ๆ น้อง  ส่วนเราเนี้ยไปเที่ยวระยองมาจ้า วันนี้ของรีวิวมาม่าสายอินโดนีเชีย ใครเคยกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปญี่ห้อนี้บาง  เราเคยดูในรายการ SME ตีแตก  พอเราไปเดินซื้อของก็ได้เจอเลยหยิบมาชิมดู  ด้วยเส้น และรสชาติเราคิดว่าคนไทยต้องชอบนะ รู้สึกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนี้จะมีหลายรส และ มีเจ้าของเป็นดาราคนหนึ่ง เราจำชื่อไม่ได้แล้วละ แต่แฟนดาราเป็นคนนำเข้ามาอะไรประมาณนี้

ลักษณะเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ยังไม่ได้ต้ม

ลักษณะเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ต้มเรียบร้อยแล้ว และทำการปรุงรสพร้อมกับไข่สองฟอง

ลักษณะเส้นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อนี้จะมีเส้นกลม เหนียว กว่าเส้นบะหมี่สำเร็จรูปชื่อดังบ้านเรานะ รสชาติกลมกล่อม  เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่กินแบบแห้ง ไม่จัดจ้านเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดมาก  เท่าที่เราดูในชั้นวางที่ขายจะมีหลายรสชาติ  เราคิดว่าผู้ที่นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเข้ามาอาจจะมีการนำมาปรับสูตรให้ถูกปากคนไทย ถ้าเพื่อนชาว blog สนใจอยากจะลองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวนี้หาซื้อได้ตาม ซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังได้นะ ไม่แน่ใจว่าเข้าร้าน เจ็ดสิบเอ็ดแล้วหรือยัง

คะแนนความอร่อยเต็ม 10
คะแนนโดยรวม 7 / 10

หมายเหตุ :: ขอหักออก 3 คะแนนเพราะว่าดูป้ายรสชาติยากมากมองไม่รู้เรื่องว่าเป็นรสอะไรบาง รูปที่หน้าซองไม่ค่อยบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติเท่าไรทำให้ งง ในเวลาซื้อ   




Previous
Next Post »